CHUYÊN PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT CAMERA HIKVISION - ĐẦU GHI HÌNH HIKVISION TẠI TPHCM

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

lỗi trên hệ thống camera


Hiện nay, việc trang bị một hệ thống camera quan sát là điều hết sức cần thiết trong nhiều lĩnh vực của đời sống con người. Với hệ thống Camera quan sát không chỉ giúp người sử dụng có thể quan sát, giám sát các hoạt động xảy ra hàng ngày mà còn nhằm mục đích tăng cường, bảo đảm an ninh an toàn cho người sử dụng.

những thiết bị quan trọng như camera quan sát có nhiệm vụ quay những hình ảnh trước mắt camera sau đó truyền lại những hình ảnh đó về đầu ghi hình sau đó được lưu trữ hình ảnh lại trên ổ cứng được tích hợp gắp trong ổ cứng. Vậy nếu camera quan sát mà xem lại không được thì chúng ta cần biết đã xảy ra lỗi gì mà chúng ta không xem lại được kiểm tra hiện tượng mất hình có phải do mắt camera hay không bằng cách lấy mắt camera mới thay vào vị trí cũ. Nếu camera mới hoạt động bình thường thì bạn cần thay thế chiếc camera cũ. Trường hợp khác thay camera mới vào mà cũng không lên hình thì cần kiểm tra dây tín hiệu và các dây kết nối.
Nếu quý khách lắp loại camera HIKVISION, hoặc camera DAHUA thì thông thường trên điện thoại sẽ xem bằng tên miền của hãng có dạng hik-connect tên viễn thông  thời đại miền này miễn phí trọn đời, Nếu nhận được thông báo thiết bị chưa được đăng ký DDNS thì kiểm tra lại dây mạng, đầu ghi có sang đèn nguồn đỏ và đèn xanh mạng không. Lỗi này trên IPHONE cũng kiểm tra phần cho phép ứng dụng chạy khi sử dụng dữ liệu 3G như hướng dẫn ở trên, tuy nhiên nếu vẫn không được thì quý khách phải kiểm tra trong cài đặt phần mềm có bị chặn khi xem bằng dữ liệu 3G không.Camera vẫn hoạt động bình thường và xem trên điện thoại hay máy tính bình thường khi chúng ta xem lại thì không được thì có trường hợp này anh/chị nên kiểm tra lại nguồn điện của hệ thống camera xem nếu dây cắm điện nguồn bị lỏng thì cắm lại, nếu nguồn điện đã được cắm chặt và có sử dụng nguồn điện tổng 12V30A, 12V20A... thì nên kiểm tra lại nguồn tổng nói trên có khả năng nguồn tổng đã bị hư cần thay thế. Trường hợp là camera ip thì nên kiểm tra lại thiết bị đầu cuối cùng tham khảo một số lỗi thường gặp sau khi không xem lại được camera quan sát. Có thể bị nhiễu theo đường điện, dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng nhiễu trước các nguồn sóng khác như điện thoại di động (lỗi này chỉ xảy ra với camera không dây)
Đầu ghi hình không nhận được ổ cứng chúng ta không xem lại được có những vấn đề hay gặp phải đó là sợi dây sata kết nối giữa đầu ghi hình và ổ cứng bị lỏng hoặc hư thì sẽ không nhận được ổ cứng, có thể kiểm tra cắm lại hoặc thay mới dây sata để camera lưu lại bình thường.Nếu không phải do các trường hợp trên thì có thể do ống kinh, main,... của camera, các bạn nên đem camera của mình tới các trung tâm bảo hành camera của hãng hoặc đem cho công ty lắp đặt camera.
Trong trường hợp khi camera của mình chưa kết nối được đến modem hoặc Wifi thì không có đường truyền vào đầu ghi hoặc camera tiếp xúc giữa dây truyền dẫn và dây tín hiệu từ camera giám sát kém có thể làm hình ảnh tín hiệu chập chờn.Do chỉnh tiêu cự sai, nếu màn hình hiển thị có chức năng điều chỉnh Đối với điện thoại hệ điều hành Androi như SAMSUNG, LG, NOKIA… thường thì chức năng cho phép tất cả phần mềm khi cài đặt đều sử dụng được bằng dữ liệu 3G, tuy nhiên với IPHONE một số máy mặc định tắt chức năng này, nếu người dùng muốn sử dụng phải vào cài đặt để mở lên mới dùng được.camera hoạt động trở khi cài đặt đều sử dụng được bằng dữ liệu 3G Thứ nhất là do ổ cứng và thẻ nhớ trên đầu ghi, lắp đặt camera của bạn chưa được format nên chưa lưu được.
Lỗi này đầu tiên quý khách kiểm tra lại nguồn điện cho đầu ghi hình, Trước tiên, để có thể quan sát camera từ xa qua mạng các bạn cần phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật cài đặt cũng như thiết lập các thông số một cách chính xác và đầy đủ.
- Kiểm tra kết nối Internet, jack kết nối, dịch vụ Internet của nhà cung cấp. Bấm lại dây mạng hoặc sử dụng dây mạng đang kết nối bình thường.
- Kiểm tra cổng LAN của đầu ghi hình xem còn chạy hay không? Nếu không chúng ta phải thay thế đầu ghi và cài đặt lại các thông số.
- Kiểm tra địa chỉ IP của đầu ghi có bị trùng với các thiết bị khác hay không? Nếu bị trùng ta phải đổi lại chỉ IP của đâu ghi sang một dải IP khác. Địa chỉ IP đầu ghi đã trùng với lớp mạng của Modem chưa? Cái này rất quan trọng, ta bắt buộc phải đổi địa chỉ IP của đầu ghi hình trùng với lớp mạng của Modem.
- Mở Port của đầu ghi với Modem mạng.
Nút bấm sảnh vỏ hợp kim nhôm sang trọng• Hỗ trợ camera 1.3 MP HD
• Màn hình 3.5 Inch Colorful TFT LCD
• Phím ấn cứng vật lý, Menu dễ sử dụng
• Tích hợp sẵn Mic và Loa
• Tích hợp IC Card Reader hoặc Card Reader gắn ngoài Wiegand
26, Wiegand 34, or RS 485 IC Reader
• Hỗ trợ 8 cổng Alarm in/ 4 Alarm out cảnh báo mở cửa, cảnh báo
giả mạo, 1 cổng RS 485, 1 cổngUSB 2.0, 1 port Wiegand cho truy
cập Wiegand IC Card Reader
• Hỗ trợ 2 cổng kết nối RJ 45 10/100 Mbps• Hỗ trợ tính năng điều khiển truy cập, hỗ trợ nhiều chế độ mở cửa
bằng card, password, code
• Tính năng tự động gửi cảnh báo, tự động gửi hình ảnh lên FTP
hoặc Client Software khi có mở cửa
• Chất liệu vỏ hợp kim nhôm• Kích thước 418 mm × 145 mm × 61 mm
• Nguồn vào 12V DC

 kiểm tra cổng mạng lắp camera xem qua mạng LAN có sang hay không. nếu trên màn hình điện thoại hiển thị camera tối đen nhưng thời gian vẫn chạy thì đó là do mất nguồn Hãy kiểm tra các dây cáp điện và cáp dữ liệu. Và định dạng ổ cứng.
Tắt đi bật lại nguồn của đầu ghi hình.
https://wiki.wtfflorida.com/User:Vienthongthoidai
Bộ KIT bao gồm:+1 bộ Trung tâm báo động không dây DS-PWA32-HSR
+1 cảm biến hồng ngoại DS-PD2-P10P-W :
•Dùng pin có thể thay,
tuổi thọ pin 2 năm,•Tầm phát hiện 10m, góc quét 85 độ ,
•Ko báo động giả với vật nuôi dưới 24kg
+1 Công tắc từ không dây DS-PD1-MC-WWS :
•Dùng pin có thể thay,
tuổi thọ pin 2 năm,+1 tay điều khiển từ xa DS-19K00-Y :
•Khoảng cách đến tủ trung tâm tối đa 100m
•Hỗ trợ bật tắt, báo động khẩn cấp ,
+5 thẻ từ để bật tắt báo động DS-PTS-MF
Tính năng chung của bộ Trung tâm báo độngHệ thống trung tâm báo động không dây, hỗ trợ tầm xa tín hiệu
đến 800m ở không gian trống
•Phù hợp cho các công trình nhà dân, doanh nghiệp vừa và nhỏ•Hỗ trợ 1 cổng LAN , kết nối Wifi , khe cắm SIM để kết nối
3G/4G và gọi điện/Gửi SMS
•Báo động qua tin nhắn hoặc cuộc gọi ( tối đa 6 số điện thoại )•Điều khiển từ xa và quản lý qua ứng dụng HikConnect và phần
mềm iVMS-4200/HikCentral
•Hỗ trợ tối đa 32 cảm biến không dây
•Hỗ trợ tối đa 8 tay điều khiển từ xa
•Hỗ trợ bộ lặp không dây trong trường hợp tín hiệu yếu ( tối đa 2
bộ lặp )
•Hỗ trợ pin dự phòng 4520mAh, hoạt động đến 12h sau khi mất


https://www.emailmeform.com/builder/form/609sup3oaNceO0g5eS7hRl

lỗi trên hệ thống camera Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét